News

Top địa điểm du lịch Phú Quốc nên trải nghiệm khi du lịch


Top các địa điểm hấp dẫn để checkin khi du lịch Phú Quốc mà bạn cần thuộc lòng, nắm trong tay để sẵn sàng trải nghiệm khi được dịp.

Các quán cafe – bar Phú Quốc đẹp

  • Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc
  • Ocsen Beach Bar
  • Shri Beach Club
  • Rock Island Club

Các hòn đảo đẹp ở Phú Quốc

  • Hòn Thơm
  • Bãi Sao
  • Hòn Móng Tay
  • Hòn Gầm Ghì
  • Suối Tranh
  • Suối Đá Bàn

Những làng chài thú vị ở Phú Quốc

  • Làng chài Cửa Cạn
  • Làng chài Rạch Vẹm
  • Làng chài Hàm Ninh

Các quán cafe – bar Phú Quốc đẹp

Rất nhiều người lên Đà Lạt chỉ để uống cafe, và khi du lịch Phú Quốc thì bạn cũng có thể thực hiện tương tự, tìm các địa điểm du lịch Phú Quốc để trải nghiệm. Đặc điểm chung của các quán cafe ở Phú Quốc là decor đẹp, view biển, đồ uống đa dạng và khẩu vị nhiệt đới.

Một vài gợi ý cafe, bar mà bạn có thể tìm hiểu như là:

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Là một trong những địa điểm checkin hot nhất của Phú Quốc,  Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nằm trong khu resort tại Bãi Trường, giá vào cổng cho người lớn là 70 nghìn đồng vào ngày thường và 100 nghìn vào cuối tuần, còn trẻ em thì miễn phí.

 Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc sở hữu nhiều góc chụp đẹp, đầy mê hoặc như là: The Gatekeeper, căn nhà gỗ trên cây, nấc thang lên thiên đường… giúp bạn có những bức hình sống ảo đẹp lung linh và thời thượng.

avshotelphuquoc

Ocsen Beach Bar

Ocsen, hay Ốc Sên Beach Bar là một quán bar nổi bật với những chiếc ghế màu cam trên cát trắng. Đây là một trong những địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn với góc nhìn rộng, phong cách trẻ trung và đẹp nhất tại Phú Quốc. Quán mở cửa từ 10 rưỡi sáng cho đến 2 rưỡi chiều, giá đồ uống dao động từ 50 nghìn đến 500 nghìn đồng mỗi món.

Shri Beach Club

Shri Beach Club & Bar Phú Quốc là tổ hợp nhà hàng – quán bar, ở đây có không gian rộng rãi thoáng mát cùng bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh và sóng luôn vỗ rì rào, giúp bạn tận hưởng và có những giây phút nghỉ ngơi đầy tuyệt vời. Quán ở Bãi Trường, cách thị trấn Dương Đông 10km, đồ uống dao động từ 60 nghìn đến 150 nghìn mỗi loại, và đồ ăn là 80 nghìn đến 350 nghìn đồng mỗi món.

Rock Island Club

Rock Island Club phù hợp với những ý tưởng lãng mạn với tầm nhìn rộng, toàn cảnh bao phủ bởi biển giúp những kế hoạch hẹn hò, khám phá của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống thì nơi này hiếm nơi nào có được vẻ đẹp tương tự.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu:, Golden Sand Bar, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar, Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc, Aroi Dessert Cafe…

Các hòn đảo đẹp ở Phú Quốc

Hòn Thơm

Hòn Thơm là đảo lớn nhất trong khu quần đảo An Thới. Di chuyển từ thị trấn Dương Đông, bạn tốn khoảng 30 phút đến bến cảng An Thới. Sau đó, di chuyển tiếp bằng tàu hoặc cano với giá khoảng 30 nghìn đồng mỗi chiều. Nơi này không quá đông khách và vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có, nước biển rất sạch và trong như chưa từng ai đặt chân đến vậy. Tại đây, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh cùng background đẹp mê hồn, đặc biệt là tại khu ga cáp treo Hòn Thơm – một trong những địa điểm sống ảo cực chất ở Phú Quốc.

Xem thêm những gợi ý du lịch hấp dẫn tại đây: Plan du lịch Phú Quốc, đặt vé hãng nào, ở phòng khách sạn ở đâu? và cũng tham khảo thêm các địa điểm du lịch Phú Quốc trong phần dưới đây.

Bãi Sao

Du lịch Phú Quốc mà không ghé qua Bãi Sao thì chuyến đi sẽ trở nên vô vị rất nhiều. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm đặc biệt và thu hút khách du lịch khi ghé thăm Bãi Sao chính là những rặng san hô đầy hình thù, màu sắc rực rỡ.

avshotelphuquoc

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc, ở đây trải nghiệm thú vị khi du lịch Phú Quốc mà bạn nên tìm hiểu. Nơi này được thiên nhiên ưu đãi, tạo nên khung cảnh đẹp mê hồn cùng những rặng dừa xanh, làn nước biển trong lành và bờ cát trắng, Dù quang cảnh đẹp tuyệt vời, nơi này chưa được nhiều người tìm đến và khám phá, cho nên nếu bạn cần một nơi yên tĩnh và đắm mình vào thiên nhiên của Phú Quốc hoàn toàn thì đây là địa điểm không nên bỏ qua.

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì mang đến một vẻ đẹp ngỡ ngàng với sự ưu đãi của thiên nhiên tinh khôi, rất đỗi hoang sơ. Đây được ví như vương quốc san hô thu nhỏ, bởi diện tích san hô phủ rộng đến hàng ngàn mét vuông dưới đáy biển. Đến đây, bạn sẽ như quên mọi ồn ào, náo nhiệt ở đô thị mà đắm chìm hoàn toàn vào thiên nhiên.

Suối Tranh

Nếu du lịch Phú Quốc không đi biển, bạn có thể ghé suối, và một trong những lựa chọn thú vị không nên bỏ qua chính là Suối Tranh. Đây là một con suối có vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ đầy sinh động, cùng dòng nước trong vắt mát lành.

Tất cả những điều này được đặt vào giữa rừng cây rậm rạp đầy xanh tươi, nên không khí luôn trong lành mát mẻ quanh năm. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như là tắm thác, câu cá, BBQ, khám phá những hang động…

Suối Đá Bàn

Cách Dương Đông khoảng 10km với 20 phút lái xe, đây là địa điểm tham quan tự nhiên vô cùng lý tưởng và hấp dẫn. Bắt nguồn từ dãy núi dài và cao nhất Phú Quốc là Hàm Ninh, đây là nguồn cung cấp nước sinh hoạt chính cho phường Dương Đông, suối Đá Bàn được bao quanh bởi những tán cây xanh tươi tốt, hang động và hồ đá được mài nhẵn tự nhiên như mặt bàn nên từ lâu đã được gọi là suối Đá Bàn.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho thấy, thời gian lý tưởng để checkin suối Đá Bàn là tháng 5 đến cuối tháng 11, vì khoảng thời gian này thì suối rất trong xanh và trời nắng nhẹ chứ không gay gắt khó chịu. Đây như bức tranh tạo hóa giữa rừng với khung cảnh đầy thơ mộng, giúp bạn có những bức hình thật ưng ý và trọn vẹn.

Những làng chài thú vị ở Phú Quốc

Làng chài Cửa Cạn

Cửa Cạn là sông chảy từ rừng nguyên sinh ra biển, làng chài Cửa Cạn là điểm dừng chân cuối của con sông này. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm chèo kayak để khám phá khung cảnh hoang sơ hiếm nơi nào có được, cũng như trải nghiệm đời sống sinh hoạt của dân làng chài.

Làng chài Rạch Vẹm

Làng Chài Rạch Vẹm được ví như “vườn quốc gia của sao biển”, bởi cứ tháng 3 hàng năm, nơi này lại có hàng ngàn con sao biển tuyệt đẹp đang hòa mình trong làn nước. Bạn có thể chiêm ngưỡng, chụp ảnh nhưng đừng chạm vào, bởi sẽ khiến chúng chết.

Ở đây là một ngôi làng đầy hoang sơ, tự nhiên, thể hiện qua kiến trúc lẫn khung cảnh xung quanh. Đây là một nơi vô cùng lý tưởng để mọi du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau những giây phút làm việc hoặc khám phá đầy căng thẳng.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là một trong những ngôi làng cổ nhất tại Phú Quốc, đây là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc, bởi tại đây không chỉ thiếu những bức hình check in độc đáo mà còn giúp bạn trải nghiệm cuộc sống đời thường của một làng chài đặc trưng.

Khi ghé thăm, cũng đừng quên thưởng thức hải sản, vì tại đây cực kỳ nổi tiếng với lượng hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp, nên những món được chế biến từ hải sản là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn và nên không bỏ lỡ.

AVS Hotel cũng có chuỗi bài viết liên quan đến các khách sạn phù hợp tại Phú Quốc mà bạn có thể trải nghiệm, cụ thể là:

Trên đây là những địa điểm du lịch Phú Quốc để checkin mà bạn không nên bỏ qua, chúng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc đáng nhớ, bên cạnh những tấm hình xinh lung linh tuyệt vời không nơi nào có được và cũng đừng quên đặt phòng tại AVS Hotel Phú Quốc để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé.

AVS Hotel Phu Quoc 

Address: 100/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Hotline đặt phòng: 029 739 77778

Trang đặt phòng: Booking AVS Hotel Phú Quốc

FanpageAVShotelPhuQuoc

Email: info@avshotelphuquoc.com

Website: avshotelphuquoc.com

Online Reservation


Book Now