News

​​Top 5 khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất


Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc – là một trong số những địa điểm du lịch thu hút cực nhiều du khách đến tham quan và vui chơi.

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho chuyến vi vu đến biển Phú Quốc. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nơi nghỉ dưỡng nào thì có thể cân nhắc các khách sạn gần biển Phú Quốc dưới đây. Hãy cùng AVS Hotel Phú Quốc khám phá ngay những khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất nhé!

Khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất AVS Hotel Phú Quốc

AVS Hotel Phú Quốc nằm ở vị trí trung tâm Dương Đông – một thị trấn tại Phú Quốc. Nhờ vào vị trí này mà việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn chỉ mất tầm 10 phút để từ sân bay Phú Quốc đến AVS Hotel. Khách sạn AVS Hotel Phú Quốc cũng rất gần biển chỉ cách Bãi Dài 150m. Bạn vừa có thể đi dạo bộ đến biển vừa thưởng thức cảnh quan xinh đẹp tại đây. Du khách sẽ được ngắm nhìn ánh hoàng hôn lúc chiều tà thơ mộng ngay trên biển. Hãy tưởng tượng bạn đang dùng bữa tối với ánh nến lung linh kết hợp cùng hoàng hôn rực đỏ dần buông. Quả là một trải nghiệm tuyệt vời và quá đỗi lãng mạn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ngay khi đến với AVS Hotel Phú Quốc bạn sẽ ấn tượng với lối kiến trúc Pháp lãng mạn. Mặc dù thiết kế mang vẻ hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhưng không làm mất đi vẻ cổ kính vốn có của dạng kiến trúc kiểu Pháp này. Khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất này có quy mô lên đến 100 phòng. Các phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại tiện nghi dành cho du khách đến nghỉ ngơi. Một số hạng phòng tùy theo nhu cầu của du khách đến AVS Hotel Phú Quốc như:

  • Deluxe: Với diện tích 33m2 cùng view biển đón gió mát mẻ mỗi sớm.
  • Premier: Có diện tích 38m2 tầm nhìn đẹp hướng ra vườn.
  • Family: Diện tích lớn đến 46m2, nằm ở tầng cao, tầm nhìn ra biển hoặc núi. Phòng rộng rãi được bố trí 1 giường đôi và 1 giường đơn thích hợp cho gia đình, nhóm bạn.
  • Junior Suite: Nằm tầng cao nhất, view bao quát biển và núi. Phòng gồm ban công lớn, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ.
  • Executive Suite: Diện tích lên đến 80m2, có phòng khách tách biệt. Không gian thoáng đãng đón ánh nắng chan hòa và view biển trọn vẹn.

Nghỉ dưỡng ở AVS Hotel Phú Quốc bạn phải thử ngay hồ bơi mái vòm trên tầng thượng. Bể bơi vô cùng rộng và có view ngắm toàn cảnh biển từ trên cao cực chill. Ngay cạnh hồ bơi còn có sky bar để phục vụ nhu cầu về đồ uống cho du khách. Những đồ uống đa dạng được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp nhất định sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ. Hồ bơi mái vòm của AVS Hotel xứng đáng là hồ bơi đẹp nhất Phú Quốc.

Ngoài ra khách sạn AVS Hotel Phú Quốc có thêm nhà hàng vẫn theo kiến trúc kiểu Pháp. Kết hợp cùng kiểu kiến trúc này là không gian mở đem lại sự thoải mái cho du khách thưởng thức bữa ăn. Ấm thực ở AVS Hotel phong phú và đặc sắc được các đầu bếp chuẩn bị và bày trí một cách tinh tế đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Hương vị ẩm thực có cả Âu – Á và đặc sản địa phương của Phú Quốc dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Đã đi du lịch nghỉ dưỡng thì không thể bỏ qua Y Spa & Welness tại tầng 7 AVS Hotel Phú Quốc. Bạn sẽ được thư giãn giải tỏa sự căng thẳng từ các liệu pháp sử dụng mùi hương của tinh dầu thiên nhiên, an toàn đối với sức khỏe. Vì vậy du khách sẽ có được một tinh thần sảng khoái và cơ thể tràn đầy sức sống để tiếp tục hoạt động giải trí tại Phú Quốc một cách tuyệt nhất.

Seashells Phú Quốc Hotel & Spa

Khách sạn Seashells Phú Quốc có vị trí trung tâm đảo Phú Quốc là địa điểm dừng dân lý tưởng cho du khách đến du lịch nơi đây. Từ Seashells bạn có thể đến Dinh Cậu Phú Quốc, một địa điểm du lịch nổi tiếng. Vừa có thể khám phá nét văn hóa tại Dinh Cậu vừa ngắm hoàng hôn chiều ta bên   bãi biền cạnh Dinh Cậu.

Seashells Phú Quốc Hotel 7 Spa là khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất đạt chuẩn quốc tế. Seashells Phú Quốc có tổng cộng 252 phòng kể cả suite hướng biển và hướng ra thành phố. Phòng ốc thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, kết nối wifi miễn phí. Một số dạng phòng như:

  • Classic hướng phố/ hướng biển.
  • Club Suite hướng biển.
  • Premium hướng phố/ hướng biển
  • Junior Suite 1 phòng ngủ hướng biển.
  • Phú Quốc Suite 2 phòng ngủ.

Nhà hàng Coral ở tầng trệt nằm trong khuôn viên khách sạn Seashells. Du khách có thể dùng bữa tại đây với menu đa dạng và buffet gồm nhiều món ăn quốc tế. Còn có Cocoon Beach Lounge dành cho du khách thích thư giãn sau bữa ăn hoặc tắm nắng. Đây là không gian ngoài trời tuyệt đẹp thích hợp để nghỉ ngơi.

Bạn cũng có thể tìm đến Sea Serenity Spa tầng 7 để được thư giãn tinh thần và khởi động lại cơ thể bằng liệu pháp massage chuyên nghiệp từ các kỹ thuật viên spa. Bạn nên trải nghiệm dịch vụ spa Phú Quốc tại Seashells để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Khách Sạn Phú Quốc Ocean Pearl

Phú Quốc Ocen Pearl có vị trí tại thị trấn Dương Đông. Từ sân bay Phú Quốc đên khách sạn mất tầm 10 phút để đến khách sạn này. Địa đểm du lịch xung quanh có chợ đêm Phú Quốc, chùa Cầu, chùa Sùng Hưng, trung tâm lặn biển Coco Dive… Phú Quốc Ocen Pearl là khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất đáng để bạn cân nhắc.

Hầu hết phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: tivi, máy sấy, két an toàn,trà miễn phí, nước đóng chai miễn phí, cà phê miễn phí… Các dạng phòng tại khách sạn Phú Quốc Ocen Pearl gồm: Superior, Suite, Deluxe. Một số phòng sẽ có view nhìn ra biển.

Với thời tiết nóng như thế này lựa chọn thư giãn tại hồ bơi khá lý tưởng. Hồ bơi rộng tha hồ tổ chức các hoạt động vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa nằm tắm nắng trên chiếc ghế êm ái quả là một cảm giác tuyệt vời.

Nếu bạn không có thời gian để dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn thì có thể dùng dịch vụ phục vụ ăn tại phòng. Thực đơn phong phú có món Việt và cả món quốc tế rất hấp dẫn. Quầy bar sẽ phục vụ cà phê, trà, nước ép, đồ uống khác tùy theo yêu cầu của bạn.

Sài Gòn Phú Quốc Resort

Sài Gòn Phú Quốc có tổng diện tích lên đến 4 ha. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 4 sao. Vị trí resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 5,2 km. Địa điêm tham quan hàng đầu gần đây cụ thể là: thác suối Tranh, chùa Sư Muôn, bảo tàng Cội Nguồn, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc…

Sài Gòn Phú Quốc Resort có 100 bungalows và villas. Không gian gần gũi thiên nhiên với rừng dừa và hoa xung quanh. Resort gồm 98 phòng nghỉ và chia thành 6 loại ( Panorama, Star Cruise, Phòng Star Cruise – 2 phòng ngủ, Phòng VIP, Phòng President, Phòng President – 2 phòng ngủ). Hầu hết phòng đều có ban công rộng đón ánh nắng khiến phòng ấm ám mang lại cảm giác dễ chịu. Nhắc đến khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất chắc chắn không thể bỏ qua Sài Gòn Phú Quốc Resort.

Khu nghỉ dưỡng có thêm hồ bơi phục vụ du khách. Hồ bơi kết hợp cùng quầy bar pha chế nước uống theo sở thích của du khách. Quầy bar cũng có menu ăn nhẹ cho bạn như: kem, bánh, pizza,…

The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

Vị trí của The Palmy Phú Quốc nằm trên bãi biển Phú Quốc, phía nam vịnh Thái Lan. Ở đây gần sân bay và các địa điểm tham quan thuận tiện để di chuyển.

The Palmy có nét kiến trúc kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Khu resort có hơn 300 phòng nghỉ view biển, ban công lớn nhìn trực diện cảnh biển tuyệt đẹp.

The Palmy Phú Quốc có hẳn 2 hồ bơi gồm hồ bơi trong nhà và hồ bơi ngoài trời. Địa điểm cuốn hút khách du lịch vẫn là hồ bơi vô cực ngoài trời. Bởi vì có view nhìn bao quát toàn cảnh từ trên cao. Những phút giây đắm mình thư giãn trong làn nước mát mẻ vừa ngắm hoàng hôn buông xuống chân trời nhất định là khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Hồ bơi vô cực ở đây thuộc top những hồ bơi đẹp nhất Phú Quốc.

Trên đây là top những khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi đẹp nhất mà bạn có thể ghé đến, AVS Hotel Phú Quốc mong những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với bạn khi đến du lịch Phú Quốc.

AVS Hotel Phu Quoc 

Address: 100/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Hotline đặt phòng: 029 739 77778

Trang đặt phòng: Booking AVS Hotel Phú Quốc

FanpageAVShotelPhuQuoc

Email: info@avshotelphuquoc.com

Website: avshotelphuquoc.com

Online Reservation


Book Now